• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Tây Hòa có hơn 23 nghìn lượt công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn được hưởng thụ từ chương trình “Tết sum vầy”

Ngày đăng

Chiều ngày 11/01/2024 tại Hội trường UBMTTQVN huyện Liên đoàn Lao động huyện Tây Hòa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm triển khai chương trình “Tết sum vầy” cho đoàn viên, người lao động  (2014-2023). Dự hội có Đ/c Trương Trọng Lam – Huyện ủy viên, chủ tịch LĐLĐ huyện và đ/c Lê VănCường: Ủy viên thường trực UBMTTQVN huyện và 80 đại biểu là Ủy viên BCH, UBKT. LĐLĐ huyện khóa XII, chủ tịch, Phó chủ tịch và người lao động.

th1.jpg

Tây Hòa có 75 Công đoàn cơ sở trực thuộc; trong đó 09 Công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh với  2.244 đoàn viên công đoàn. Trong 10 năm qua Liên đoàn Lao động Tây Hòa đã tổ chức và chỉ đạo các CĐCS trực thuộc triển khai thực hiện chương trình “Tết Sum vầy”k kết quả đã tổ chức 80 hoạt động tổ chức chương trình tết sum vầy (trong đó LĐLĐ huyện tổ chức 10 hoạt động như tặng quà người lao động đêm giao thừa, tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm ….) và tại Chương trình tết sum vầy đã trao tặng trong đó 305 suất quà Tết với tổng số tiền trên 119.600.000 đồng (trong 3.500.000đ nguồ ngân sách huyện và 28.200.000đ nguồn xã hội hóa các doanh nghiệp trên địa bàn huyện);

Các CĐCS trực thuộc tổ chức các hoạt động 700 hoạt động với tổng số 19.728 đoàn viên, người lao động với tổng số tiền 3.264.500.000đ (trong đó 35.000.000đ nguồn xã hội hóa); Tiêu biểu như Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Hòa Bình 1 đã tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động và tặng quà học sinh nghèo nhân dịp Tết nguyên đán năm 2022 với tổng số tiền hơn 13 triệu đồng , hay Công đoàn cơ sở xã Hòa Đồng tổ chức các hoạt động chăm lo tết như phối hơp Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức nấu bánh chưng tặng cho đoàn viên, người lao động tại xã và chị em phụ nữ khó khăn dịp Tết Nguyên đán.   

Phát huy những kết quả đạt được thời gian tới  Công đoàn các cấp trên địa bàn Tây Hòa tiếp tục chủ động, tập trung nghiên cứu, đề xuất nội dung, nâng cao vai trò, chất lượng trong việc thực hiện công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhất là dịp Tết Nguyên đán hàng năm.

Tại hội nghị Tổng kết chương trình “Tết sum vầy” Dịp này Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng 04 suất quà, mỗi suất 300.000đ cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn./.

th2.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: Thủy Hạ - Tây Hòa

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top